Toyota RAV4 2024 có HD Radio bắt đầu từ 28.745 Đô la Mỹ với ở mẫu xe LE


Theo tin Toyota Motor North America hay prnewswire.com

Toyota RAV4 2024 sẽ ra mắt vào mùa hè này có HD Radio với giá khởi điểm 43.070 đô la Mỹ




Toyota RAV4 2024: Phong cách hoang dã

Phiên bản Woodland 2024 bổ sung Giá treo hoạt động tiêu chuẩn để xử lý hàng hóa bổ sung
Gói thời tiết tùy chọn mới cho phiên bản Woodland với ghế trước có sưởi và cần gạt nước cảm biến mưa
AWD điện tử theo yêu cầu với Chế độ đường mòn tiêu chuẩn để quản lý lực kéo khi đi chệch khỏi đường mòn
Sự kết hợp hai tông màu Xanh quân đội mới cho các phiên bản Woodland Edition, Adventure và TRD Off Road
Thế hệ mới nhất của Toyota Audio Multimedia và chuẩn TSS 2.5

PLANO, Texas
Ngày 21 tháng 9 năm 2023

Chiếc SUV nhỏ gọn bán chạy nhất ở Mỹ trong sáu năm liên tục thể hiện tính linh hoạt của mình vào năm 2024. Dẫn đầu là RAV4 Hybrid Woodland Edition sẽ quay trở lại vào năm thứ hai trong năm đội hình. Đối với năm 2024 Phiên bản Woodland bổ sung tổ hợp sơn hai tông màu mới và tiêu chuẩn gắn kết hoạt động 1¼ inch. Nó cũng mang lại sự thoải mái hơn nữa trong nhà cho mẫu xe lấy cảm hứng từ ngoài trời, với tùy chọn ghế trước có sưởi và vô lăng bọc da như một phần của Gói thời tiết mới được cung cấp.

Phiên bản RAV4 Hybrid Woodland 2024 mang đến sự kết hợp đặc biệt giữa chức năng, kiểu dáng và hiệu quả. Nó sẵn sàng thực hiện chuyến đi huyền thoại với tiêu chuẩn giá đỡ hoạt động phía sau 1¼ inch được trang bị độc quyền. Xe có thể chứa một thùng chở hàng hoặc giá để xe đạp kiểu khay. Để có thêm sức chứa hành lý nó có các thanh ray trên nóc màu đen cao cấp và các thanh ngang tiêu chuẩn để đóng gói nhiều đồ dùng cho chuyến cắm trại cuối tuần và một bộ biến tần 120V để cấp nguồn cho nhiều loại vật dụng gia đình tương thích cho chuyến đi trong ngày hoặc cắm trại qua đêm.

Phiên bản Woodland cũng ra mắt các phối màu hai tông màu tùy chọn cho mẫu xe năm 2024 với lựa chọn màu Xanh quân đội hoặc Mũ băng. Mỗi tông màu được kết hợp với mái màu đen ánh kim nửa đêm và đối với những người lái xe đang tìm kiếm phong cách bóng bẩy, bí ẩn. Nó cũng có sẵn màu Đen huyền bí. Dù mang màu sắc nào nó đều được trang bị bánh xe hợp kim TRD sáu chấu màu đồng 18 inch nổi bật với lốp Falken WILDPEAK AT® để tối ưu hóa khả năng địa hình khi kích hoạt Chế độ đường mòn hoạt động như một vi sai hạn chế trượt ảo cung cấp năng lượng cho các bánh xe cụ thể để tăng thêm lực kéo khi cần thiết. Những nét phong cách khác bao gồm ống xả kép có đầu mạ crôm màu đen, huy hiệu màu đen và các điểm nhấn bên ngoài bao gồm gương, tay nắm cửa ngoài và trang trí cửa sau.

Toyota RAV4 Woodland Edition 2024 và dòng sản phẩm hoàn chỉnh của mẫu RAV4 2024 dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý của Toyota vào cuối năm nay.

Phiên bản hoang dã trong rừng

Đối với năm 2024 thì Phiên bản RAV4 Woodland bổ sung tùy chọn Gói thời tiết mới. Gói này bổ sung thêm sự thoải mái ấm áp của ghế trước có sưởi và vô lăng bọc da có sưởi. Nó cũng bổ sung thêm tính thông minh của cần gạt nước kính chắn gió ngắt quãng có thể thay đổi cảm biến mưa với chức năng làm tan băng khi mẹ thiên nhiên có mưa hoặc tuyết.

RAV4 Woodland Edition mang đến phong cách nổi bật mà người lái mong đợi từ chiếc SUV nhỏ gọn thế hệ thứ năm. Xe với không gian rộng rãi để phù hợp với người, vật nuôi và thiết bị giải trí. RAV4 Hybrid Woodland Edition có rất nhiều ngăn chứa đồ, bao gồm thể tích lớn của bảng điều khiển, giá đỡ cốc cạnh nhau và một khay mở có khả năng chứa những vật dụng nhỏ. Ngoài ra một khay đựng trong bảng điều khiển nằm trong tầm tay của hành khách phía trước có thể đựng đồ điện tử, kính râm và những vật dụng cần thiết khác khi đi du lịch. Hành khách ngồi phía sau sẽ đánh giá cao cabin rộng rãi. Khu vực chở hàng phía sau có tấm lót sàn chở hàng có thể đảo ngược cũng như lưới bên để đựng các vật dụng nhỏ. Hàng ghế sau gập 60/40 dễ dàng mở rộng diện tích chứa đồ phía sau.

Nó cũng sẵn sàng đối mặt với bụi bẩn trên mọi con đường đất nhờ tấm chắn bùn tiêu chuẩn phía trước và phía sau. Thảm sàn xe phù hợp với mọi thời tiết có logo Woodland độc quyền và thảm chở hàng phía sau. Vào ban ngày thì kính riêng tư tiêu chuẩn trên tất cả các cửa sổ phía sau, cửa sau và cửa thang máy mang lại cảm giác không gian cá nhân cho cabin. Khi mặt trời lặn thì đèn pha LED dạng Projector tiêu chuẩn và đèn sương mù tích hợp sẽ chiếu sáng đường đi.

Khi cuộc phiêu lưu đến thì hệ thống treo phù hợp với đường mòn của RAV4 Hybrid Woodland Edition mới luôn sẵn sàng ngay lập tức. Với hệ thống treo được điều chỉnh TRD thì RAV4 Hybrid Woodland Edition được thiết kế với khả năng kiểm soát thân xe nâng cao và khả năng cách ly va chạm nhỏ để giúp đi êm ái trên những con đường mòn và những con đường gồ ghề trong thành phố. Lò xo cuộn được điều chỉnh để phù hợp với đường mòn và điểm dừng va chạm giúp tối đa hóa hành trình bánh xe theo hướng nén. Giảm xóc ống đôi có lò xo hồi phục bên trong để kiểm soát cuộn tối ưu và định giá độc đáo giúp cải thiện khả năng kiểm soát thân xe khi va chạm và sụt lún lớn.

RAV4 Hybrid cho tất cả các phiên bản

Được trang bị Hệ dẫn động 4 bánh điện tử (e-AWD), RAV4 Hybrid Woodland Edition có thể dễ dàng xử lý việc đi lại hàng ngày của bạn hoặc đi làm ở địa hình nhẹ. Cũng giống như bất kỳ RAV4 Hybrid nào, Hệ thống Toyota Hybrid II (THS II) hoạt động đồng bộ với Động cơ Dynamic Force Engine 2,5 lít 4 xi-lanh để mang đến cho người lái sự kết hợp giữa hiệu suất và hiệu quả, khiến nó trở thành một chiếc xe nhỏ gọn không thỏa hiệp với động cơ 219- động cơ hp và xếp hạng tổng hợp 37 MPG theo ước tính của EPA. RAV4 Hybrid Woodland cũng bao gồm nhiều chế độ lái, như Chế độ đường mòn để giúp quản lý lực kéo khi đi sai đường, Chế độ sinh thái để giúp tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu và Chế độ thể thao để tăng khả năng tăng tốc.

Vật liệu cao cấp và sự tập trung vào sự thoải mái mang lại cho RAV4 mức độ tinh tế ở mọi cấp độ. Cho dù ngắm nhìn khung cảnh qua cửa sổ trời toàn cảnh có sẵn, tận hưởng cảm giác sảng khoái trên ghế thông gió hay hát theo hệ thống âm thanh JBL® Premium 11 loa, người lái xe sẽ tận hưởng chuyến đi sẵn sàng cho mọi chặng đường. Dòng RAV4 cũng cung cấp cho khách hàng các lựa chọn về hệ truyền động Xe hybrid điện (HEV), Xe hybrid cắm điện (PHEV) hoặc Động cơ đốt trong (ICE), cung cấp cho họ nhiều tùy chọn hiệu quả cao để phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

RAV4 Hybrid có các phiên bản LE, XLE, XLE Premium, SE, XSE, Woodland Edition và Limited – tất cả đều được trang bị tiêu chuẩn e-AWD. Hệ thống e-AWD kết hợp động cơ với động cơ dẫn động điện trước và sau để cung cấp năng lượng cho cả 4 bánh khi cần thiết. Mẫu RAV4 Prime PHEV có sẵn ở các cấp SE và XSE và mang đến cho khách hàng sự kết hợp giữa các chế độ lái thuần điện và hybrid-điện với tiêu chuẩn e-AWD.

RAV4 chạy bằng ICE 2,5L 4 xi-lanh cung cấp nhiều lựa chọn về cấp độ và có sẵn ở các cấp độ LE, XLE, XLE Premium và Limited với hệ dẫn động FWD hoặc All Wheel Drive (AWD), cũng như các cấp độ Adventure và TRD Off Road với Tiêu chuẩn AWD. Đối với năm 2024, cả Adventure và TRD Off-Road đều bổ sung Xanh quân đội vào các lựa chọn màu sắc của họ và có biến thể hai tông màu tùy chọn nâng cao Xanh quân đội với mái Ice Edge.

Hybrid+AWD cho con đường ít người di chuyển

Được thiết kế để đáp ứng các cuộc phiêu lưu trong đô thị, ngoại ô và ngoài trời, RAV4 thế hệ thứ năm được xây dựng trên nền tảng Toyota New Global Architecture-K (TNGA-K). Với thiết kế đục khoét táo bạo lấy cảm hứng từ những chiếc xe tải cứng cáp của Toyota, RAV4 mới nhất khuếch đại những đặc điểm crossover đáng mơ ước đã giúp RAV4 đầu tiên thành công ngay lập tức hơn một phần tư thế kỷ trước.

Các mẫu xe RAV4 Hybrid sử dụng gói SUV hấp dẫn và bổ sung thêm tính hiệu quả của Hệ thống Toyota Hybrid II (THS II). Hệ thống THSII kết hợp Động cơ Dynamic Force Engine 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít với hai Máy phát điện, Hộp số vô cấp CVT và được kết hợp độc quyền với Hệ dẫn động bốn bánh điện tử (e-AWD) hoạt động trên mọi loại xe. tốc độ.

Hệ thống e-AWD sử dụng một động cơ điện độc lập ở bánh sau thay vì hệ thống phân phối mô-men xoắn ở hộp số và trục truyền động bổ sung ra phía sau. Động cơ phía sau này hoạt động chủ động bất cứ lúc nào, mô-men xoắn phía sau sẽ có lợi để giữ xe đi trên đường dự định của người lái hoặc khi điều kiện trơn trượt.

Tất cả các mẫu RAV4 Hybrid đều có các chế độ lái Eco, EV, Sport, Normal và Trail. Chế độ Eco giúp tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu bằng cách giảm mức tăng tốc; EV Mode1 lấy năng lượng từ pin, tối đa hóa hiệu quả trong khoảng cách ngắn; và Chế độ thể thao giúp người lái tăng khả năng tăng tốc. Chế độ bình thường kết hợp các chế độ Eco, Sport và EV để giúp người lái tiếp tục lăn bánh. Người lái xe RAV4 Hybrid Woodland Edition sẽ đặc biệt đánh giá cao Chế độ đường mòn, chế độ quản lý lực kéo với điều khiển tích hợp cho hệ thống kiểm soát lực dẫn động, phanh và dẫn động AWD, hoạt động như một bộ vi sai hạn chế trượt ảo và cung cấp lực tới các bánh xe cụ thể để tăng thêm lực kéo khi cần.

Kiểu dáng mạnh mẽ và kiểu dáng có mục đích của RAV4 giúp mang lại cho nó một diện mạo mạnh mẽ khi đi trên đường và tinh tế trên đường phố nhờ nhiều màu sắc ngoại thất và nội thất có sẵn. Tùy thuộc vào cấp độ, các tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm từ các màu đơn như Ice Cap, Silver Sky metallic hoặc Ruby Flare Pearl, với các lựa chọn hai tông màu cho cấp XSE như Xám kim loại từ tính với Mái nhà Ice Edge hoặc Phiên bản Woodland với Xanh quân đội và Nửa đêm Mái kim loại màu đen. Màu sắc nội thất bao gồm Nhục đậu khấu, Tro hoặc Đen bằng vật liệu trang trí bằng vải hoặc SofTex, tùy thuộc vào hạng.

Sáu Cách Để Tận Hưởng Dịch Chuyển Trực Tiếp AT

RAV4 2024 cũng có sẵn ở các mẫu xe được trang bị động cơ đốt trong Dynamic Force 4 xi-lanh (ICE) 203 mã lực. Với các lựa chọn cấp độ LE, XLE, XLE Premium, Limited, Adventure và TRD Off-Road, người lái xe có thể trải nghiệm sự kết hợp đặc biệt giữa sức mạnh, hiệu suất và sự thoải mái. Trên tất cả các phiên bản, động cơ 2.5L được kết hợp với Hộp số tự động điều khiển điện tử 8 cấp Direct Shift với trí thông minh (ECT-i) đạt mức EPA ước tính là 27 mpg trong thành phố / 35 mpg trên đường cao tốc / 30 MPG kết hợp (LE FWD). Hộp số sử dụng tính năng khóa trực tiếp ở các bánh răng từ hai đến tám để loại bỏ tổn thất điện năng từ bộ biến mô trong khi thực hiện chuyển số mượt mà, lý tưởng.

Hệ thống cảm ứng của động cơ xăng là EFI phun kép D-4S (Phun trực tiếp và phun cổng) của Toyota với Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử thông minh. Nó sử dụng công nghệ đốt tốc độ cao, giảm ma sát và hệ thống điều khiển thay đổi để giảm tổn thất năng lượng liên quan đến làm mát và xả khí. Kết quả là hiệu suất nhiệt đáng kinh ngạc lên tới 40% và xếp hạng Xe có lượng phát thải cực thấp. Các chế độ lái Sport, Eco và Normal cũng được trang bị tiêu chuẩn.

Các phiên bản RAV4 LE, XLE, XLE Premium và Limited chạy bằng động cơ 2.5L ICE cung cấp lựa chọn hệ thống FWD hoặc AWD. Hệ thống AWD sử dụng Kiểm soát mô-men xoắn động có thể thay đổi tỷ lệ phân bổ lực từ trước ra sau từ 100:0 đến 50:50 để tối đa hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu hoặc tăng thêm lực kéo khi cần thiết. Tùy thuộc vào cấp độ, chín màu khác nhau có sẵn, như Ruby Flare Pearl, Cavalry Blue hoặc Magnet Grey metallic. Các tùy chọn màu sắc nội thất và ghế ngồi bao gồm ghế bọc vải Nhục đậu khấu, Đen hoặc Ash hoặc bọc vải SofTex® tùy theo hạng.

Để có khả năng và sức mạnh tối đa trên đường mòn, có các cấp độ Adventure và TRD Off-Road. Những mẫu xe này đi kèm hệ dẫn động AWD Điều phối mô-men xoắn động với tiêu chuẩn Ngắt kết nối đường truyền phía sau. Ngoài việc truyền tới 50% mô-men xoắn động cơ tới bánh sau, hệ thống này còn có thể truyền nhiều mô-men xoắn hơn tới bánh sau bên trái hoặc bên phải để tăng cường khả năng xử lý trên hoặc ngoài mặt đường.

RAV4 Adventure được cung cấp các màu Ice Cap, Midnight Black metallic, Ruby Flare Pearl và màu Xanh quân đội mới có sẵn hoặc Xanh quân đội hai tông màu với mui Ice Edge. Ở bên trong, có thể lựa chọn ghế trang trí Mocha hoặc Black SofTex. Loại TRD Off Road có tất cả các màu được cung cấp cho loại Adventure và bổ sung thêm màu Xám kim loại từ tính và Xanh cavalry vào bảng màu, cả hai đều có tùy chọn hai tông màu của Mái nhà Ice Edge; nội thất đi kèm độc quyền với ghế trang trí SofTex màu đen.

Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và đa phương tiện âm thanh Toyota

Vào năm 2024, RAV4 sẽ có hệ thống Âm thanh Đa phương tiện Toyota mới nhất được thiết kế và chế tạo bởi nhóm Công nghệ Kết nối có trụ sở tại Texas của Toyota. Người lái xe RAV4 có thể trải nghiệm nhiều tính năng tiện lợi và kết nối nâng cao, bao gồm cả cập nhật qua mạng (OTA). Người dùng có thể tương tác với hệ thống thông qua điều khiển kích hoạt bằng giọng nói và cảm ứng trực quan.

Với bản dùng thử hoặc đăng ký Connected Service Drive Connect* có sẵn, người lái xe và hành khách có quyền truy cập vào Trợ lý thông minh, Điều hướng qua đám mây và Hỗ trợ điểm đến. Với Trợ lý thông minh, các cụm từ đơn giản như “Hey Toyota” sẽ đánh thức hệ thống ra lệnh kích hoạt bằng giọng nói để tìm kiếm chỉ đường, tìm Điểm ưa thích (POI), điều chỉnh điều khiển âm thanh, thay đổi nhiệt độ trong cabin, v.v.

Điều hướng trên nền tảng đám mây*, giải pháp điều hướng có sẵn trên tàu, sử dụng đám mây để tải xuống thông tin bản đồ, giao thông và định tuyến mới nhất hiện có. Để đảm bảo người dùng có khả năng tìm kiếm cập nhật nhất, tìm kiếm POI được cung cấp bởi dữ liệu Điểm ưa thích của Google. Hỗ trợ điểm đến cũng cung cấp quyền truy cập vào hỗ trợ đại lý trực tiếp 24/7 để xác định điểm đến tiếp theo.

Hệ thống âm thanh đa phương tiện Toyota cho phép kết nối điện thoại Bluetooth® kép, hỗ trợ khả năng tương thích không dây tiêu chuẩn Apple CarPlay® và Android Auto™. Với khả năng kết nối cao hơn, RAV4 có sẵn bản dùng thử hoặc đăng ký Wi-Fi Connect* cung cấp kết nối 4G cho tối đa năm thiết bị – biến RAV4 thành Điểm phát sóng AT&T.

Ngoài việc cung cấp khả năng phát lại âm thanh vốn đã mạnh mẽ với HD Radio®, dữ liệu USB và đăng ký dùng thử 3 tháng của SiriusXM® Platinum Plan, bản dùng thử hoặc đăng ký Wi-Fi Connect đang hoạt động cũng cho phép tính năng Truyền phát tích hợp mới, cung cấp khả năng liên kết các đăng ký Apple Music® và Amazon Music riêng biệt với phương tiện để điều khiển trên xe.

Màn hình Hiển thị đa thông tin và đa phương tiện của RAV4 bao gồm tiêu chuẩn màn hình Đa phương tiện 8 inch trên LE/Hybrid LE, XLE/Hybrid XLE, XLE Premium/Hybrid XLE Premium, Adventure, Hybrid SE và Woodland. TRD Off-Road, Hybrid XSE và Limited/Hybrid Limited đều đạt tiêu chuẩn với màn hình Đa phương tiện 10,5 inch. Màn hình đa thông tin 12,3 inch là tiêu chuẩn trên Limited/Hybrid Limited và là bản nâng cấp tùy chọn trên các cấp TRD Off-Road và Hybrid XSE. Màn hình Hiển thị đa thông tin 7 inch là tiêu chuẩn trên LE/Hybrid LE, XLE/Hybrid XLE, XLE Premium/Hybrid XLE Premium, Hybrid SE và Woodland.

Ba hệ thống âm thanh khác nhau giúp danh sách phát trở nên sống động trên dòng RAV4. Đối với các mẫu xe được trang bị màn hình Đa phương tiện inch 8 hoặc 10,5 inch, hệ thống sáu loa là tiêu chuẩn. Bản Limited và Limited Hybrid được trang bị hệ thống âm thanh JBL Premium Audio 11 loa bao gồm loa siêu trầm và tiêu chuẩn khuếch đại. Hệ thống âm thanh này cũng có sẵn với Gói Công nghệ trên các phiên bản XLE Premium/Hybrid XLE Premium, Hybrid XSE, Adventure và TRD Off Road.

Mỗi RAV4 cung cấp một loạt Dịch vụ được kết nối bổ sung có sẵn. Kết nối An toàn bao gồm Nút Hỗ trợ Khẩn cấp (SOS), Hỗ trợ Bên đường Nâng cao 24/7, Thông báo Va chạm Tự động và Định vị Xe bị Đánh cắp với thời gian dùng thử lên tới 10 năm. Service Connect cung cấp cho người lái xe khả năng nhận Báo cáo tình trạng xe, Cảnh báo bảo trì và lời nhắc, cùng với thời gian dùng thử lên tới 10 năm.

*Yêu cầu đăng ký sau thời gian dùng thử. Phụ thuộc vào mạng 4G.

An toàn tiêu chuẩn

RAV4 2024 được trang bị tiêu chuẩn Toyota Safety Sense 2.5, bộ hệ thống an toàn chủ động của Toyota. Nó bao gồm Hệ thống cảnh báo trước va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ có những cải tiến so với thế hệ trước, bao gồm khả năng phát hiện phương tiện đang tới hoặc người đi bộ tại các giao lộ khi rẽ. Hệ thống trước va chạm được thiết kế để phát hiện các phương tiện, người đi bộ và người đi xe đạp, đồng thời cung cấp cảnh báo bằng âm thanh/hình ảnh và phanh tự động trong một số điều kiện nhất định. Hỗ trợ lái khẩn cấp là một chức năng bổ sung được thiết kế để phát hiện người đi bộ và ổn định các thao tác đánh lái tránh khẩn cấp của người lái và giúp ngăn chặn việc chệch làn đường.

TSS 2.5 trên RAV4 cũng bao gồm Hệ thống Kiểm soát Hành trình Radar Động Toàn dải Tốc độ (DRCC). Cảnh báo chệch làn đường với Hỗ trợ lái có thể thông báo cho người lái xe và cũng cung cấp hỗ trợ đánh lái để giữ xe đi đúng làn đường. Khi DRCC được thiết lập và kích hoạt, Hỗ trợ dò làn đường được thiết kế để hỗ trợ người lái bằng cách cung cấp một lực lái nhẹ để giúp xe tập trung vào làn đường bằng cách sử dụng vạch kẻ làn đường có thể nhìn thấy hoặc xe phía trước.

Đèn pha tự động được thiết kế để phát hiện các phương tiện đi trước hoặc đang tới và tự động chuyển đổi giữa đèn pha chiếu xa và đèn chiếu gần. Hỗ trợ biển báo đường được thiết kế để nhận dạng một số thông tin biển báo nhất định bằng camera hướng về phía trước và hiển thị chúng trên màn hình đa thông tin (MID).

Đèn pha tự động được thiết kế để phát hiện các phương tiện đi trước hoặc đang tới và tự động chuyển đổi giữa đèn pha chiếu xa và đèn chiếu gần. Hỗ trợ biển báo đường được thiết kế để nhận dạng một số thông tin biển báo nhất định bằng camera hướng về phía trước và hiển thị chúng trên màn hình đa thông tin (MID).

Ngoài hệ thống TSS 2.5, các tính năng sẵn có khác bao gồm Giám sát điểm mù, được thiết kế để giúp phát hiện và cảnh báo bạn về các phương tiện đang đến gần hoặc định vị ở các làn đường liền kề. Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau có sẵn có thể giúp bạn yên tâm hơn bằng cách giúp phát hiện các phương tiện đang đến gần từ hai bên trong khi lùi xe và cảnh báo bạn bằng cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh. Hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau có sẵn với phanh tự động được thiết kế để đưa ra cảnh báo và nếu cần, thực hiện kiểm soát phanh khi có khả năng va chạm với vật thể đứng yên hoặc phương tiện đang đến gần trong khi đỗ xe.

Ngoài TSS 2.5, RAV4 còn được trang bị Hệ thống an toàn Star của Toyota, bao gồm Kiểm soát ổn định xe nâng cao (VSC), Kiểm soát lực kéo (TRAC), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh (BA), Chống bó cứng phanh Hệ thống phanh (ABS) và Công nghệ dừng thông minh (SST). Các công nghệ an toàn sẵn có khác bao gồm Camera quan sát mắt chim và Sonar thông minh (ICS).

Tính năng nhắc nhở ghế sau của Toyota cũng là trang bị tiêu chuẩn trên RAV4. Tính năng này có thể lưu ý cửa sau đã được mở trong vòng 10 phút kể từ khi nổ máy hay bất kỳ lúc nào sau khi nổ máy, bằng thông báo nhắc nhở trên cụm đồng hồ sau khi tắt máy, kèm theo nhiều âm báo chuông.

Giá RAV4 2024**

Bất kể cấp độ nào, mọi RAV4 đều cung cấp thứ gì đó phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau. Với một loạt các trang bị để lựa chọn cho các mẫu xe chạy xăng và hybrid, RAV4 2024 đến các đại lý với một tùy chọn dành cho tất cả mọi người. Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất bắt đầu từ 28.745 USD với phiên bản LE được trang bị FWD.

Bảo hành có giới hạn của Toyota

Bảo hành cơ bản 36 tháng/36.000 dặm cho xe mới của Toyota áp dụng cho tất cả các bộ phận ngoại trừ các bộ phận hao mòn và bảo dưỡng thông thường. Bảo hành bổ sung 60 tháng bao gồm hệ thống truyền động đi được 60.000 dặm và chống thủng do ăn mòn trong 60 tháng không giới hạn số km đi được. Các bộ phận liên quan đến hybrid cần sửa chữa để khắc phục các khiếm khuyết về vật liệu hoặc tay nghề được bảo hành trong 8 năm/100.000 dặm, tùy điều kiện nào đến trước kể từ ngày sử dụng đầu tiên khi được bán dưới dạng mới. Pin HV được bảo hành trong 10 năm/150.000 dặm, tùy theo điều kiện nào đến trước và có thể chuyển nhượng giữa các quyền sở hữu.

RAV4 cũng đi kèm với ToyotaCare, một gói miễn phí bao gồm bảo trì bình thường theo lịch trình của nhà máy, trong hai năm hoặc 25.000 dặm, tùy điều kiện nào đến trước và 2 năm Hỗ trợ bên đường, bất kể quãng đường.



2024 Toyota RAV4: Go Wild in Style

2024 Woodland Edition Adds Standard Activity Mount to Handle Extra Cargo
New Optional Weather Package for Woodland Edition with Heated Front Seats and Rain Sensing Wipers
Electronic on Demand AWD with Standard Trail Mode to Manage Traction When Off the Beaten Path
New Two-Tone Army Green Color Combinations for Woodland Edition, Adventure, and TRD Off Road Grades
Latest Generation of Toyota Audio Multimedia and TSS 2.5 Standard

PLANO, Texas, Sept. 21, 2023 /PRNewswire/ — The best-selling compact SUV in America for six years running keeps showing its versatility in 2024. Leading the way is the RAV4 Hybrid Woodland Edition, which returns for its second year in the lineup. For 2024, the Woodland Edition adds a new two-tone paint combination and 1¼-inch activity mount standard. It also brings even more indoor comfort to the outdoor inspired model, with optional heated front seats and leather-trimmed steering wheel as part of a newly offered Weather Package.

The 2024 RAV4 Hybrid Woodland Edition offers a distinctive blend of function, style, and efficiency. It’s ready to take on a legendary road trip with an exclusively equipped 1¼-inch rear activity mount standard, accommodating a cargo carrier or tray style bike rack. For even more luggage capacity, it features high profile black roof rails and standard cross bars to pack an array of supplies for a weekend camping trip and a 120V inverter to power-up an assortment of compatible household items for a daytrip or overnight camping excursion.

The Woodland Edition also debuts optional two-tone color combinations for model year 2024, with a choice of Army Green or Ice Cap, each paired to a Midnight Black Metallic roof; and for drivers looking for sleek, mysterious style, it is also available in Midnight Black. Whichever color it wears, it comes equipped with striking 18-inch, six-spoke bronze-colored TRD flow-formed alloy wheels with Falken WILDPEAK AT® tires for optimal off-roading when activating Trail Mode, which acts as a virtual limited slip differential that delivers power to specific wheels for extra traction when needed. Additional stylish touches include a dual black chrome-tipped exhaust, black badges and exterior accents including mirrors, outside door handles, and rear hatch garnish.

The 2024 Toyota RAV4 Woodland Edition and the complete lineup of 2024 RAV4 models are expected to arrive at Toyota dealerships later this year.

Go Wild in the Woodland Edition

For 2024 the RAV4 Woodland Edition adds a new Weather Package option. This package adds the warm comfort of heated front seats and a heated leather-trimmed steering wheel. It also adds the intelligence of rain-sensing variable intermittent windshield wipers with de-icer function for when mother nature serves up rain or snow.

The RAV4 Woodland Edition offers the standout style drivers expect from the fifth generation compact SUV. With the roominess to fit people, pets, and recreational gear, storage abounds in the RAV4 Hybrid Woodland Edition, including the console’s large volume, side-by-side cup holders and an open tray capable of holding small items. In addition, an in-dash tray within easy reach of the front passenger can hold electronics, sunglasses, and other travel must-haves. Rear seat passengers will appreciate the spacious cabin. The rear cargo area features a reversible cargo floor insert as well as side nets for storing small items. The 60/40 folding rear seats easily expand the rear cargo area.

It’s also ready for the grime that comes with any dirt road thanks to standard front and rear mudguards, exclusively Woodland logoed all-weather floor mats and rear cargo mat. In the daytime, standard privacy glass on all rear side, quarter, and liftgate windows add a feeling of personal space to the cabin. When the sun goes down, standard LED projector-beam headlights and integrated fog lights brighten the way.

When adventure comes calling, the new RAV4 Hybrid Woodland Edition’s trail-tailored suspension is ready at a moment’s notice. Featuring a TRD-tuned suspension, the RAV4 Hybrid Woodland Edition is engineered with enhanced body control and small-bump isolation to help smooth out trails and rough city streets. Coil springs are tuned for the trails and bump stops maximize compression-direction wheel travel. The twin-tube shocks feature internal rebound springs for optimal roll control and unique valving to help improve body control over large bumps and dips.

RAV4 Hybrid for All

Equipped with Electronic All-Wheel Drive (e-AWD), the RAV4 Hybrid Woodland Edition can easily handle your everyday commute or go to work at light off-roading. Just like any RAV4 Hybrid, the Toyota Hybrid System II (THS II) works in sync with the 2.5-liter 4-cylinder Dynamic Force Engine to give drivers a combination of performance and efficiency, making it a no-compromise compact with a 219-hp engine and an EPA-estimated 37 MPG combined rating. RAV4 Hybrid Woodland also includes multiple drive modes, like Trail Mode to help manage traction when off the beaten path, Eco Mode to help increase fuel efficiency, and Sport Mode for a boost in acceleration.

Premium materials and a focus on comfort give the RAV4 a level of refinement across every grade. Whether appreciating the views through the available panoramic glass roof, enjoying the refreshing feel of ventilated seats, or singing along to an 11-speaker JBL® Premium audio system, drivers will enjoy a ride that’s ready to go the distance. The RAV4 lineup also offers customers a choice of Hybrid Electric Vehicle (HEV), Plug-in Hybrid Electric Vehicle (PHEV), or Internal Combustion Engine (ICE) powertrains, providing them a variety of highly efficient options to best fit their needs.

The RAV4 Hybrid is available in LE, XLE, XLE Premium, SE, XSE, Woodland Edition and Limited grades – all of which come equipped with e-AWD standard. The e-AWD system combines the engine with front and rear electric drive motors to power all four wheels when necessary. The RAV4 Prime PHEV model is available in SE and XSE grades and gives customers a blend of pure electric and hybrid-electric powered drive modes with e-AWD standard.

The 2.5L 4-cylinder ICE powered RAV4 offers a robust selection of grades and is available in LE, XLE, XLE Premium, and Limited with either FWD or All Wheel Drive (AWD), as well as the Adventure and TRD Off Road grades with AWD standard. For 2024, both Adventure and TRD Off-Road add Army Green to their color choices and feature an optional two-tone variant enhancing the Army Green with an Ice Edge roof.

Hybrid+AWD for the Road Less Traveled

Engineered to tackle urban, suburban and outdoor adventures, the fifth generation RAV4 is built on the Toyota New Global Architecture-K (TNGA-K) platform. With a boldly chiseled design inspired by Toyota’s tough trucks, the latest RAV4 amplifies the desirable crossover traits that made the first RAV4 an instant success over a quarter-century ago.

The RAV4 Hybrid models take the appealing SUV package and add the efficiency of the Toyota Hybrid System II (THS II). The THSII system combines the 2.5-liter 4-cylinder Dynamic Force Engine with two Motor Generators, a Continuously-Variable Transmission (CVT), and is exclusively paired with an Electronic All-Wheel Drive system (e-AWD) that operates at all vehicle speeds.

The e-AWD system uses an independent electric motor at the rear wheels, rather than a torque-distribution system in the transmission and additional driveshaft to the rear. This rear motor operates proactively anytime rear torque would be beneficial to keep the vehicle on the driver’s intended line, or when conditions get slippery.

All RAV4 Hybrid models feature Eco, EV, Sport, Normal, and Trail drive modes. Eco Mode helps to increase fuel efficiency by reducing acceleration levels; EV Mode1 pulls power from its battery, maximizing efficiency for short distances; and Sport Mode gives drivers a boost in acceleration. Normal Mode blends Eco, Sport, and EV Modes to keep drivers rolling. RAV4 Hybrid Woodland Edition drivers will especially appreciate Trail Mode, which manages traction with integrated control for the AWD, brake, and drive force control systems, acting as a virtual limited slip differential and delivering power to specific wheels for extra traction when needed.

The RAV4’s powerful stance and purposeful styling help give it a look that’s aggressive off the road and sophisticated on the streets thanks to a variety of available exterior and interior colors. Depending on grade, exterior color options range from single colors like Ice Cap, Silver Sky Metallic, or Ruby Flare Pearl, with two-tone choices for the XSE grade like Magnetic Gray Metallic with Ice Edge Roof or the Woodland Edition with Army Green and Midnight Black Metallic Roof. Interior colors include Nutmeg, Ash, or Black in either fabric or SofTex trimmed materials, depending on grade.

Six Ways to Enjoy Direct Shift AT

The 2024 RAV4 is also available in models that are exclusively powered by a 203-horsepower, 2.5L 4-cylinder Dynamic Force Internal Combustion Engine (ICE). With choices of LE, XLE, XLE Premium, Limited, Adventure, and TRD Off-Road grades, drivers can experience an exceptional blend of power, performance, and comfort. On all grades, the 2.5L engine is paired with a Direct Shift 8-speed Electronically Controlled automatic Transmission with intelligence (ECT-i) that gets an EPA-estimated 27 mpg city / 35 mpg highway / 30 combined MPG (LE FWD). The transmission uses direct-lock up in gears two through eight to eliminate power loss from the torque converter while executing ideal, smooth shifts.

The gas engine’s induction system is Toyota’s D-4S Dual-Injection (Direct-Injection and Port-injection) EFI with Electronic Throttle Control System with intelligence. It employs high-speed combustion technology, reduced friction and a variable control system to reduce energy losses associated with cooling and exhaust. The result is a stunning 40-percent thermal efficiency and Ultra Low Emission Vehicle rating. Sport, Eco, and Normal drive mode select also comes standard.

The 2.5L ICE powered RAV4 LE, XLE, XLE Premium, and Limited grades offer a choice of FWD or AWD systems. The AWD system uses Dynamic Torque Control that can vary front to rear power distribution from 100:0 to 50:50 to maximize fuel economy or extra traction as needed. Depending on grade, nine different colors are available, like Ruby Flare Pearl, Cavalry Blue, or Magnetic Gray Metallic. Interior color and seating options include Nutmeg, Black, or Ash fabric or SofTex® trimmed seats depending on grade.

For maximum capability and prowess on the trails, there are the Adventure and TRD Off-Road grades. These models come with Dynamic Torque Vectoring AWD with Rear Driveline Disconnect standard. In addition to directing up to 50 percent of engine torque to the rear wheels, this system can also direct more torque to the left or right rear wheel to enhance on- or off-pavement handling.

The RAV4 Adventure is offered in Ice Cap, Midnight Black Metallic, Ruby Flare Pearl, and the newly available Army Green or two-tone Army Green with Ice Edge roof. On the inside, a choice of Mocha or Black SofTex trimmed seats is available. The TRD Off Road grade is available in all colors offered for the Adventure grade and adds Magnetic Gray Metallic and Cavalry Blue to the pallet, both of which have a two-tone option of an Ice Edge Roof; the interior comes exclusively with Black SofTex trimmed seats.

Toyota Audio Multimedia and Digital Gauge Cluster

For 2024 the RAV4 will feature the latest Toyota Audio Multimedia system designed and engineered by Toyota’s Texas-based Connected Technology team. RAV4 drivers can experience a wide range of enhanced connectivity and convenience features, including Over-the-Air (OTA) updates. Users can interact with the system through intuitive touch and voice activation controls.

With the available Connected Service Drive Connect* trial or subscription, drivers and passengers have access to Intelligent Assistant, Cloud Navigation and Destination Assist. With Intelligent Assistant, simple phrases like “Hey Toyota” awaken the system for voice activated commands to search for directions, find Points of Interest (POI), adjust audio controls, change the cabin temperatures and more.

Cloud Navigation*, the available onboard navigation solution, utilizes the cloud to download the latest available map, traffic and routing information. To ensure users have the most up-to-date search capabilities, POI search is provided by Google Points-of-Interest data. Destination Assist also gives access to 24/7 live agent assistance to locate the next destination.

The Toyota Audio Multimedia system allows for dual Bluetooth® phone connectivity, with support for standard wireless Apple CarPlay® and Android Auto™ compatibility. With further connectivity, the RAV4 has an available Wi-Fi Connect* trial or subscription that offers 4G connectivity for up to five devices – turning the RAV4 into an AT&T Hotspot.

Adding to the already robust offering of audio playback ability with HD Radio®, USB data and a SiriusXM® Platinum Plan 3-month trial subscription, an active Wi-Fi Connect trial or subscription also enables the new Integrated Streaming feature, providing the ability to link separate Apple Music® and Amazon Music subscriptions to the vehicle for onboard control.

RAV4’s Multimedia and Multi-Information Display screens include an 8-inch Multimedia screen standard on LE/Hybrid LE, XLE/Hybrid XLE, XLE Premium/Hybrid XLE Premium, Adventure, Hybrid SE, and Woodland. The TRD Off-Road, Hybrid XSE, and Limited/Hybrid Limited all come standard with a 10.5-inch Multimedia display. A 12.3-inch Multi-Information Display comes standard on Limited/Hybrid Limited and is an optional upgrade on TRD Off-Road and Hybrid XSE grades. A 7-inch Multi-Information Display screen is standard on LE/Hybrid LE, XLE/Hybrid XLE, XLE Premium/Hybrid XLE Premium, Hybrid SE, and Woodland.

Three different sound systems bring playlists to life across the RAV4 lineup. For models equipped with 8- or 10.5-inch screen inch Multimedia screen a six-speaker system comes standard. The Limited and Limited Hybrid come equipped with an 11-speaker JBL Premium Audio including subwoofer and amplifier standard. This sound system is also available with the Technology Package on the XLE Premium/Hybrid XLE Premium, Hybrid XSE, Adventure, and TRD Off Road grades.

Each RAV4 offers a host of additional available Connected Services. Safety Connect includes an Emergency Assistance Button (SOS), 24/7 Enhanced Roadside Assistance, Automatic Collision Notification, and Stolen Vehicle Locator with up to a 10-year trial. Service Connect gives drivers the capability to receive Vehicle Health Reports, Maintenance Alerts and reminders, also with up to a 10-year trial.

*Subscription required after trial period. 4G network dependent.

Standard Safety

The 2024 RAV4 comes standard with Toyota Safety Sense 2.5, Toyota’s suite of active safety systems. It includes Pre-Collision System with Pedestrian Detection that features enhancements over the previous generation, including the ability to detect an oncoming vehicle or a pedestrian at intersections when making a turn. The Pre-Collision System is designed to detect vehicles, pedestrians and bicyclists and provide audio/visual alerts and automatic braking in certain conditions. Emergency steering assist is an additional function designed to detect pedestrians and stabilize the driver’s emergency evasive steering maneuvers and help prevent lane departure.

TSS 2.5 on RAV4 also includes Full-Speed Range Dynamic Radar Cruise Control (DRCC). Lane Departure Alert with Steering Assist can notify the driver and also provide steering support to keep the vehicle in its lane. When DRCC is set and engaged, Lane Tracing Assist is designed to assist the driver by providing a slight steering force to help center the vehicle in its lane using visible lane markers or a preceding vehicle.

Automatic High Beams are designed to detect preceding or oncoming vehicles and automatically switch between high beam and low beam headlights. Road Sign Assist is designed to recognize certain road sign information using a forward-facing camera and display them on the multi-information display (MID).

In addition to the TSS 2.5 system, other available features include Blind Spot Monitor, which is designed to help detect and warn you of vehicles approaching or positioned in the adjacent lanes. Available Rear Cross Traffic Alert can offer added peace of mind by helping to detect vehicles approaching from either side while backing out and alerting you with a visual and audible warning. Available Front and Rear Parking Assist with Automatic Braking is designed to provide warning and if needed, implement brake control when there’s a possibility of a collision with a stationary object or an approaching vehicle while parking.

In addition to TSS 2.5, the RAV4 is equipped with Toyota’s Star Safety System, which includes Enhanced Vehicle Stability Control (VSC), Traction Control (TRAC), Electronic Brake-force Distribution (EBD), Brake Assist (BA), Anti-lock Braking System (ABS) and Smart Stop Technology (SST). Other available safety technologies include Bird’s Eye View Camera and Intelligent Clearance Sonar (ICS).

Toyota’s Rear Seat Reminder also comes standard on RAV4. The feature can note whether a rear door was opened within 10 minutes of the vehicle being turned on, or at any time after the vehicle has been turned on, with a reminder message in the instrument cluster after the engine is turned off, accompanied by multitone chimes.

2024 RAV4 Pricing**

No matter the grade, every RAV4 offers something to suit varying lifestyles. With an array of trims to choose from for gas and hybrid models, the 2024 RAV4 arrives at dealerships with an option for everyone. Manufacturers Suggested Retail Pricing starts at $28,745 with the LE grade equipped with FWD.

Series

Model #

Grade

MSRP**

RAV4 Gas

4430

LE FWD

$28,475

4440

XLE FWD

$29,985

4477

XLE Premium FWD

$32,875

4450

Limited FWD

$36,780

4432

LE AWD

$29,875

4442

XLE AWD

$31,385

4478

XLE Premium AWD

$34,275

4452

Limited AWD

$38,180

4446

Adventure AWD

$34,670

4448

TRD Off-Road AWD

$38,095

RAV4 Hybrid

4435

LE e-AWD

$31,475

4444

XLE e-AWD

$32,985

4528

XLE Premium e-AWD

$35,875

4524

SE e-AWD

$34,170

4530

XSE e-AWD

$37,135

4534

Limited e-AWD

$39,780

4437

Woodland e-AWD

$34,695

**Excludes Dealer Processing and Handling fee of $1,350. All prices subject to change.

**Excludes Dealer Processing and Handling fee of $1,350. All prices subject to change.

Toyota Limited Warranty

Toyota’s 36-month/36,000 mile basic new-vehicle warranty applies to all components other than normal wear and maintenance items. Additional 60-month warranties cover the powertrain for 60,000 miles and against perforation from corrosion for 60 months with no mileage limitation. Hybrid-related components that require repairs needed to correct defects in materials or workmanship are covered for 8 years/100,000 miles, whichever comes first from original date of first use when sold as new. The HV battery is covered for 10 years/150,000 miles, whichever comes first, and is transferrable across ownership.

RAV4 also comes with ToyotaCare, a complimentary plan covering normal factory-scheduled maintenance, for two years or 25,000 miles, whichever comes first, and 2 years of Roadside Assistance, regardless of mileage.

About Toyota

Toyota (NYSE:TM) has been a part of the cultural fabric in the U.S. for more than 65 years, and is committed to advancing sustainable, next-generation mobility through our Toyota and Lexus brands, plus our nearly 1,500 dealerships.

Toyota directly employs more than 49,000 people in the U.S. who have contributed to the design, engineering, and assembly of more than 33 million cars and trucks at our nine manufacturing plants. By 2025, Toyota’s 10th plant in North Carolina will begin to manufacture automotive batteries for electrified vehicles. With more electrified vehicles on the road than any other automaker, Toyota currently offers 24 electrified options.

Through its Driving Possibilities initiative, the Toyota USA Foundation has committed $110 million to create innovative educational programs within, and in partnership with, historically underserved and diverse communities near the company’s 14 U.S. operating sites.

MEDIA CONTACT

Paul Hogard
469-292-6791
paul.hogard@toyota.com

SOURCE Toyota Motor North America



https://www.prnewswire.com/news-releases/2024-toyota-rav4-go-wild-in-style-301934158.html