Audacy Thông Báo chương trình buổi sáng mới Maggie & Perloff cho đài phát thanh thể thao CBS


Theo tin Audacy

Audacy công bố chương trình buổi sáng mới cho đài phát thanh thể thao CBS

PHILADELPHIA, PA
Ngày 27 tháng 9 năm 2023

Audacy đã công bố một chương trình buổi sáng mới cho CBS Sports Radio. Chương trình buổi chiều hiện tại “Maggie & Perloff,” với Maggie Grey và Andrew Perloff. “Maggie & Perloff, sẽ chuyển sang chương trình buổi sáng. Chương trình sẽ được phát trên hơn 100 đài trên toàn quốc, các ngày trong tuần từ 6 giờ sáng đến 10 giờ sáng theo giờ ET bắt đầu từ ngày 2 tháng 10 năm 2023.

“Maggie và Perloff sẽ rất tuyệt vời vào buổi sáng; Giám đốc thương hiệu,” Spike Eskin (Phó Chủ tịch Định dạng Thể thao, Audacy, CBS Sports Radio và WFAN) nói. “Cách chương trình phát triển và phát triển trong vài năm qua thật thú vị và chúng tôi thực sự mong muốn mang đến sự kết hợp đặc biệt giữa các ý kiến, cuộc phỏng vấn và niềm vui của họ vào buổi sáng.”

“Chúng tôi rất vinh dự được đảm nhận khoảng thời gian danh giá này,” GrayPerloff nói. “Tôi thực sự tin rằng sự kết nối với người nghe vào buổi sáng là sâu sắc nhất. Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần trong thói quen buổi sáng của họ và giúp ngày mới có một khởi đầu tuyệt vời!”

Grey trở lại CBS Sports Radio vào năm 2021 sau khi đồng tổ chức một chương trình sáng thứ Bảy từ năm 2013 đến năm 2018. Cô là người đồng dẫn chương trình buổi trưa cho WFAN 101.9 FM / 660 AM ở New York từ năm 2018 đến năm 2021. Gray cũng là nhà phân tích của SNY xuất hiện trên “Đêm bóng chày ở New York”. Gray trước đây cũng đã làm việc 8 năm tại Sports Illustrated. Cô dẫn chương trình trò chuyện kỹ thuật số hàng ngày “SI NOW” trên SI.com và đưa tin về các sự kiện thể thao nổi tiếng trên toàn quốc. Trước Sports Illustrated thì Gray đã làm việc cho MLB.com, NBA TV và MSG Network. Grey đồng thời là trợ lý sản xuất cho Westwood One cho cả Thế vận hội mùa hè ở Athens, Hy Lạp và Thế vận hội mùa đông ở Torino, Ý.

“Một trong những điểm mấu chốt của chương trình của chúng tôi là về cơ bản chúng tôi không đồng ý về các chủ đề thể thao lớn nhưng vẫn vui vẻ,” Perloff nói. “Maggie và tôi đã là bạn kể từ khi còn là đồng nghiệp tại Sports Illustrated và sẽ không có gì thay đổi được điều đó. Trừ khi Buffalo Bills của cô ấy đánh bại đội Philadelphia Eagles của tôi trong trận Super Bowl. Thế thì cô ấy chết đối với tôi.”

Perloff gia nhập Audacy vào năm 2022 sau khi làm nhân vật phát sóng cho chương trình trò chuyện thể thao trên truyền hình và đài phát thanh “The Dan Patrick Show” từ năm 2009. Perloff được biết đến với tính hài hước và các hoạt động thể thao “Against the Grain”. Perloff có biệt danh là “McLovin” trên chương trình khi đã giúp giành được bốn đề cử Emmy về thể thao từ năm 2017 đến năm 2020. Trước khi tham gia “The Dan Patrick Show” thì Perloff là biên tập viên và nhà văn đóng góp tại Sports Illustrated và SI.com. Anh ấy cũng viết truyện tạp chí, sách và chương trình truyền hình. Perloff đồng thời đồng tổ chức chương trình cuối tuần của riêng mình tại NBC Sports Radio từ năm 2016 đến năm 2019.

Người nghe có thể theo dõi CBS Sports Radio trực tuyến và trên toàn quốc trên ứng dụng và trang web Audacy. Người hâm mộ cũng có thể kết nối với đài trên mạng xã hội thông qua Twitter và Facebook. CBS Sports Radio cung cấp tin tức thể thao quốc gia suốt ngày đêm tới hơn 200 đài trên toàn quốc, cung cấp chương trình gốc có bình luận từ các nhà lãnh đạo dư luận quốc gia, chuyên gia phân tích thể thao, các cuộc phỏng vấn với các nhân vật thể thao lớn, cuộc gọi của người nghe và sự tương tác của người hâm mộ. Đài phát thanh thể thao CBS được phân phối bởi Westwood One. Bất kỳ ai muốn mang theo “Maggie & Perloff” nên liên hệ với Ryan Maguire theo địa chỉ RMaguire@westwoodone.com.






Audacy Announces New Morning Show for CBS Sports Radio

PHILADELPHIA, PA – September 27, 2023 – Audacy has announced a new morning show for CBS Sports Radio. The current afternoon show “Maggie & Perloff,” with Maggie Gray and Andrew Perloff, will move to morning drive. The show will be heard on over 100 stations across the country, weekdays from 6:00 a.m. to 10:00 a.m. ET beginning October 2.

“Maggie and Perloff are going to be awesome in the morning,” said Spike Eskin, Sports Format Vice President, Audacy; Brand Manager, CBS Sports Radio and WFAN. “The way the show has grown and evolved over the last couple of years is so exciting, and we’re really looking forward to bringing their special mix of opinions, interviews and fun to the morning.”

“We are so honored to be taking over this prestigious time slot,” said Gray. “I truly believe the connection with listeners in the morning is the deepest. We’re excited to be part of their morning routine, and getting the day off to a great start!”

Gray returned to CBS Sports Radio in 2021 after co-hosting a Saturday morning show from 2013 to 2018. From 2018 to 2021, she was a midday show co-host for WFAN 101.9 FM / 660 AM in New York. Gray is also an analyst for SNY, appearing on “Baseball Night in New York.” Gray also previously spent eight years at Sports Illustrated, hosting the daily digital talk show “SI NOW” on SI.com and reporting from nationwide marquee sports events. Before Sports Illustrated, Gray worked for MLB.com, NBA TV and MSG Network and was a production assistant for Westwood One for both the Summer Olympics in Athens, Greece and the Winter Olympics in Torino, Italy.

“One of the keys to our show is that we fundamentally disagree on major sports topics and still have fun,” said Perloff. “Maggie and I have been friends since we were colleagues at Sports Illustrated and nothing is going to change that. Unless her Buffalo Bills beat my Philadelphia Eagles in the Super Bowl. Then she’s dead to me.”

Perloff joined Audacy in 2022 after serving as an on-air personality for the television and radio sports talk program “The Dan Patrick Show” since 2009. Known for his humor and “Against the Grain” sports takes, Perloff – nicknamed “McLovin” on the show – helped earn four sports Emmy nominations from 2017 to 2020. Before joining “The Dan Patrick Show,” Perloff was an editor and contributing writer at Sports Illustrated and SI.com. He has also written magazine stories, books and television shows and co-hosted his own weekend show at NBC Sports Radio from 2016 to 2019.

Listeners can tune in to CBS Sports Radio online and nationwide on the Audacy app and website. Fans can also connect with the station on social media via Twitter and Facebook.CBS Sports Radio delivers around-the-clock national sports coverage to more than 200 stations nationwide, providing original programming that features commentary from national opinion leaders, expert sports analysis, interviews with major sports figures, listener calls, and fan interaction. CBS Sports Radio is distributed by Westwood One. Anyone interested in carrying “Maggie & Perloff” should contact Ryan Maguire at RMaguire@westwoodone.com.

CONTACT
David Heim
Audacy
212-649-9676
David.Heim@audacy.com



Audacy Announces New Morning Show for CBS Sports Radio